Saturday, July 15, 2006

Mahal Mo Kaya Ako o Umaasa Lang Ako?

Kung nalaman ko lang sana noon na mahal mo ako...
Sana ay masaya na tayo ngayon,
Pero dahil sa nagkagusto ka ng iba,
Wala na akong magawa kundi ang tanggapin kung saan ka magiging masaya...
Mahirap talaga ang maging masaya,
Ang hanapin ang kaligayahan na di ko gusto!
Ang masawi ang puso ko!

Ngayon, gusto kong malaman, mahal mo ba ako?
Tanggap mo ba kung ano ako?
Kaya mo bang maghintay para sa akin kahit na magkalayo tayo?
O ang kaya mo lang gawin para sa akin ay bitawan ako
Kahit sobrang pagmamahal na ang nararamdaman ko para sayo!?
Ngayon, sabihin mo! Isagot mo ang mga tanong ko!"

Nakikiusap ako sayo, kinakailangan ko ng sagot,
Ang sagot na makakaligtas sa sakit na 'to
At ang sagot sa pinakamasakit na tanggapin
Di ko na alam ang aking iisipin...
Ang nais ko lang ipaalam sayo
Na ikaw ay andito pa rin sa puso ko...

Well, I know he will not know what I am talking about, there's just one thing I like to know, if he feels the same way I do or I am just expecting a thing that can't really be true, well, that really hurts for me, knowing nothing but still expecting something that I'd never know if it will come...

5 Comments:

Blogger sphere13 said...

ako? sa tingin moh? i am not satisfied, nilalayuan nia ako, parang may nakakahawang sakit... wow, that hurts for me, really!

4:26 AM  
Blogger sphere13 said...

hmm... it really hurts, not just for me.. wah!

4:49 AM  
Blogger Aleeya said...

awts..sawi tayong lahat..
MABUHAY ANG MGA ASA!heheh..

5:21 AM  
Blogger aaaa said...

nah..mabuhay mga ASA!!gawa na tau group..group mg mga ASA!!FUCK!! wee!!
hEy..visit mU bLogEe kU..its www.pinkaholic-annamarie.blogspot.com thanks!!il be expectin'.:) mUah!!

lOtz lUv,

~aNnau86~

9:14 PM  
Blogger sphere13 said...

okei, thanks for the comments..

5:05 AM  

Post a Comment

<< Home